Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Park Hill Times City là khu chung cư đẳng cấp hạng sang với ý tưởng về một khu đô thị sinh thái trang trọng mang đậm phong cách Singapore cùng xu hướng về một phong cách “sống resort trong lòng đô thị”. Mọi sản phẩm tại chung cư này, từ khi mới ra mắt đã "chao đảo" trên thị trường bất động sản Hà Nội và toàn Việt Nam,phân khúc chung cư cao cấp. Các căn hộ chung cư đều được thiết kế với những mẫu trần thạch cao dẫn đầu về chất lượng cũng như kiểu dáng. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một số mẫu trần thạch cao cho phòng khách siêu độc đáo tại Times City Park Hill. 
1.Mẫu trần thạch cao cho không gian phòng khách thanh lịch.
Với không gian phòng khách này, các bạn nhất định sẽ ngây ngất trước vẻ đẹp dịu dàng của các tấm trần thạch cao mang màu trắng thuần khiết. Không gian cả phòng khách được lấy sắc trắng làm màu sắc chủ đạo tôn lên sự thanh cao sang trọng nhưng không thiếu phần trẻ trung sôi động.
Bạn cũng có thể phối hợp mẫu trần thạch cao dạng phẳng này với nhiều đồ nội thất phá cách để tạo lên sự sinh động cho cả phòng khách. Chỉ với một chiếc đèn chùm gắn từ trên trần thạch cao xuống tạo cảm giác khỏe khoắn vô cùng. Nó vừa có tác dụng chiếu sáng lại vừa làm điểm nhấn đẹp mắt cho căn phòng này. 
2.Mẫu trần thạch cao tươi trẻ cho không gian phòng khách.
Không gian phòng khách của bạn tươi mới hơn bao giờ hết nhờ có mẫu trần thạch cao phối hợp cùng những chi tiết sống động như thế này. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa trần vách thạch cao cùng bức tường gỗ sang trọng cùng với vẻ độc đáo từ chiếc đèn chùm đã tạo nên một không gian phòng khách vô cùng hoàn hảo. 
3.Mẫu trần thạch cao cho không gian phòng khách đẳng cấp.
Nếu như đẳng cấp là mục tiêu mà bạn đề ra thì mẫu trần thạch cao phòng khách bên trên sẽ rất phù hợp với đam mê cũng như mong muốn của bạn. Mặt chính của trần thạch cao được trang trí bởi một số chiếc đèn trần dạng tròn ánh sáng trắng càng khiến không gian căn hộ này lớn và thoáng hơn. 
Không khó để bạn chọn lựa những mẫu trần thạch cao đẹp cho căn hộ của mình. Nếu phòng khách của bạn có diện tích lớn thì đó cũng là một lợi thế lớn cho bạn thỏa sức lựa chọn phong cách mình yêu thích mà không lo bí bách về không gian. Hoặc thêm với đó là lựa chọn các tínhnăng nổi trội của trần thạch cao ví dụ như chống nước, tiêu âm, chống cháy…để thiết kế riêng cho căn phòng. 
Bên trên là những mẫu trần thạch cao cho phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư Times City Park Hill, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top