Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

 Việc chọn hướng bàn làm việc hợp phong thủy có ý nghĩa quan trọng, đem đến rất nhiều tài lộc, thu hút may mắn, mang công danh, tiền tài... cho chủ nhân. Nhiều người tuổi Canh Tuất 1970 đang băn khoăn không biết chọn hướng đặt bàn làm việc sao cho hợp phong thủy. Trong bài viết lần này, chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu về hướng bàn làm việc tuổi Canh Tuất chuẩn phong thủy nhé!

1. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Tuất chuẩn phong thủy

Đặt bàn làm việc theo hướng hợp phong thủy giúp thu hút thêm tài lộc, may mắn... Vì vậy, việc lựa chọn hướng đặt bàn làm việc hợp tuổi là điều rất cần thiết. Với những người tuổi Canh Tuất (cả nam và nữ) sinh năm 1970 thì đều thuộc cung mệnh Chấn, thuộc Đông Tứ Mệnh, do đó phương vị phát tài lộc là hướng Đông Nam của căn phòng. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Tuất chuẩn phong thủy sẽ gồm có 4 hướng sau: 

- Hướng Đông Nam (Diên Niên): Đặt bàn làm việc theo hướng này giúp người tuổi Canh Tuất có thể có chỗ dựa vững chắc, yên tâm phát triển sự nghiệp, sống khỏe mạnh, ít bệnh tật, ốm đau và củng cố các mối quan hệ trong gia đình. 

- Hướng Nam (Sinh khí): Đặt bàn làm việc theo hướng này giúp thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

- Hướng Đông (Phục vị): Đặt bàn làm việc theo hướng này giúp người tuổi Canh Tuất củng cố sức mạnh tinh thần từ đó mang lại may mắn trong sự nghiệp.

- Hướng Bắc (Thiên Y): Đặt bàn làm việc theo hướng này sẽ giúp người tuổi Canh Tuất có sức khỏe tốt để có thể làm việc hiệu quả hơn.


Lưu ý: Những hướng bàn làm việc xấu, người tuổi Canh Tuất cần tránh đó là hướng Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát) và Tây Nam (Họa Hại).

2. Những lưu ý khi lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất

Bên cạnh việc lựa chọn hướng bàn làm việc hợp phong thủy, người tuổi Canh Tuất còn cần lưu ý những điều sau khi lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc:

- Bàn làm việc không nên để đối diện cửa ra vào

- Phía sau bàn làm việc nên có chỗ tựa

- Không đặt bàn làm việc ở vị trí giữa phòng

- Phía sau bàn làm việc không nên có cửa sổ

- Không đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh

>>Xem ngay: Mẫu bàn văn phòng phong cách hiện đại, linh hoạt G10

3. Gợi ý lựa chọn bàn làm việc tuổi Canh Tuất

Hình dáng bàn làm việc hợp tuổi Canh Tuất

Người tuổi Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim và là người khá thẳng thắn nên lựa chọn bàn làm việc có kiểu dáng hình chữ nhật hay hình tròn sẽ rất phù hợp. 


Màu sắc bàn làm việc hợp tuổi Canh Tuất

Với người tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim thì màu sắc nên chọn là màu bản mệnh hoặc những màu sắc tương sinh với mệnh như màu trắng, vàng, nâu, bạc, cam đất. Nên tránh màu không hợp mệnh đó là gam màu xanh lá cây.

Chất liệu bàn làm việc hợp tuổi Canh Tuất

Vì tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim nên sẽ phù hợp với các loại bàn làm việc chất liệu gỗ kết hợp với chất liệu kim loại như sắt, inox…

4. Liên hệ đơn vị thiết kế, thi công kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp

Hãy đến với chúng tôi – Công ty kiến trúc nội thất VIETNAMARCH để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi còn nhận tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nhà thờ họ..., cung cấp sản phẩm đồ nội thất như bàn văn phòng, bàn thờ, sofa, đèn trang trí... cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn miễn phí từ các KTS theo địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam

Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Website: vietnamarch.com.vn

Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top