Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Lư hương là một phần rất quan trọng đối với các công trình truyền thống như đình đền chùa, nhà thờ họ. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế từ đường nhiều gia chủ có nói với chúng tôi rằng: Cần thiết phải có lư hương trước nhà thờ họ hay không? Thì trong bài viết nhỏ này chúng tôi sẽ giải đáp điều đó.

1.Ý nghĩa của lư hương

Ngày nay lư hương không chỉ xuất hiện ở các công trình truyền thống mà còn xuất hiện ở trước nhà chung cư , nơi có nhiều gia đình sinh sống . Vậy ý nghĩa của lư hương là gì?

Lư hương có giá trị ý nghĩa tinh thần cao, là nơi gia chủ thắp hương mời người đã khuất về chứng kiến những việc trọng đại trong gia đình và lưu giữ công ơn của người đã mất. Tro  hoặc cát sẽ được đựng trong lư hương mang ý nghĩa nền tảng của nguồn gốc đất đai, năng lượng, sức mạnh của linh khí đất trời tụ tập. Hơn nữa còn là cầu nối giữa các thế hệ còn sống và đã mất với nhau nên nó còn mang ý nghĩa quan trọng về mặt đạo đức, con người biết ghi nhớ công ơn, uống nước nhớ nguồn không quên mất cái gốc của mình


2.Nhà thờ họ có nhất thiết cần lư hương 


Nhà thờ họ cần có lư hương vì ý nghĩa lớn trong phong thủy cũng như tính ứng dụng thực tế. Tuy nhiên nhà từ  đường có thể có hoặc không cần lư hương . TRong cấu trúc từ đường thì lư hương có ý nghĩa nhiều về phong thủy, nhưng nếu không có thì phong thủy từ đường vẫn đảm bảo được nhờ có nhiều linh vật trấn giữ. Tuy nhiên chúng tôi khuyên mỗi từ đường đều cần có lư hương vì đó là nơi đốt vàng mã một cách an toàn sạch sẽ . Tránh trường hợp cháy nổ đáng tiếc xảy ra nhất là trong các ngày lễ tết đặc biệt.


>>>http://www.bepnhapkhau.com.vn/2021/06/chieu-rong-nha-tho-ho.html

3.Đơn vị thiết kế thi công nhà thờ họ chuyên nghiệp

Chúng tôi nhận thiết kế nhà thờ họ với nhiều diện tích khác nhau: 30,40,50, 60,70…m2…trong thời gian nhanh nhất có thể. Ngoài ra chúng tôi cũng thiết kế và thi công nhà gỗ, đình, đền, chùa… Khách hàng vui lòng liên hệ tư vấn miễn phí trên mọi tỉnh thành trong cả nước. Dù trong thời gian đại dịch COvid chúng tôi có cách làm việc online đơn giản hiệu quả, an toàn và chất lượng nhất với khách hàng:

Liên hệ chúng tôi:

VPTK: Tầng 2 – 61 Nguyễn Xiển, Hà Nội,Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297  (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com













3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top