Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Việc chọn hướng bàn làm việc trong thiết kế văn phòng theo tuổi hợp phong thủy có ý nghĩa quan trọng, có thể đem lại may mắn, thay đổi vận mệnh, công danh... Những người tuổi Tân Hợi (sinh năm 1971) nên kê bàn làm việc hướng nào đang là thắc mắc của rất nhiều người. Trong bài viết lần này, chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu về hướng bàn làm việc tuổi Tân Hợi chuẩn phong thủy nhé!

1. Hướng bàn làm việc tuổi Tân Hợi chuẩn phong thủy

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Hợi Nam Mệnh

Với người nam tuổi Tân Hợi, cung mệnh Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, bàn làm việc nên đặt tại chính Đông (ở góc hướng Đông của văn phòng) và quay về một trong các hướng sau: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị).

Lưu ý không chọn các hướng xấu cho bàn làm việc đó là Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại).


Hướng bàn làm việc tuổi Tân Hợi Nữ Mệnh

Với người nữ tuổi Tân Hợi, cung mệnh Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh, bàn làm việc nên đặt tại chính Đông (ở góc hướng Đông của văn phòng) và quay về một trong các hướng sau: Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Phục Vị).

Lưu ý không chọn các hướng xấu cho bàn làm việc đó là Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Họa Hại), Tây (Lục Sát).

2. Những lưu ý khi lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc tuổi Tân Hợi

+ Bàn làm việc phải hướng ra cửa nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng

+ Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa (tường, tủ…)

+ Không ngồi quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng

+ Không đặt bàn làm việc ở chính giữa phòng

+ Không đặt bàn làm việc ở nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi

+ Không đặt bàn làm việc ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang

+ Không đặt bàn hướng ra nhà vệ sinh hoặc cầu thang

>>Xem thêm: Mẫu bàn làm việc kiểu dáng độc đáo cho nội thất văn phòng G30

3. Gợi ý lựa chọn bàn làm việc tuổi Tân Hợi

Người tuổi Tân Hợi có niên mệnh thuộc Kim nên chọn bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, hình tròn hoặc hình móng ngựa và màu sắc hợp mệnh (hành Kim) hoặc màu tương sinh với mệnh (hành Thổ) như trắng, vàng, bạc, nâu, cam đất để tăng thêm may mắn, tài lộc. Không nên sử dụng các màu đại diện cho hành Hỏa như đỏ, tím. Nên lựa chọn kích thước bàn làm việc phù hợp, cân xứng với các vật dụng trên bàn.

Trên bàn làm việc có thể đặt quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh, cây phong thủy hợp mệnh (cây vạn niên thanh, ngọc bích, trầu bà đế vương, thiên niên kiện...), tượng heo mạ vàng (linh vật đại diện cho người tuổi Hợi).

4. Liên hệ đơn vị thiết kế, thi công kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp

Hãy đến với chúng tôi – Công ty kiến trúc nội thất VIETNAMARCH để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi còn nhận tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nhà thờ họ..., cung cấp sản phẩm đồ nội thất như bàn văn phòng, bàn thờ, sofa, đèn trang trí... cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn miễn phí từ các KTS theo địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam

Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Website: vietnamarch.com.vn

Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top