Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Chung cư D’. Le Roi Soleil Quảng An được thiết kế theo xu hướng hiện đại dùng hệ thống đèn sáng công cộng theo công nghệ laser show, khiến toàn bộ không gian thành khối lâu đài nguy nga và tỏa sáng bên Hồ Tây khi đêm về. Sở hữu căn hộ chung cư Quảng An chính là niềm mơ ước khi sống tại một công trình nghệ thuật độc đáo đối với mỗi cư dân. Dưới đây, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp phá cách căn hộ chung cư D’. Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Kiên. 
 1.Thông tin dự án. 
Chủ đầu tư: anh Kiên 
Địa điểm: Hà Nội 
Diện tích trung bình: 98m2 
Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ. 
Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch 
2.Yêu cầu gia chủ. 
Gia đình anh Kiên mong Vietnamarch lựa chọn và xây dựng mẫu trần thạch cao giật cấp cho căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An của nhà anh cho hai không gian thiết kế chính là phòng khách và phòng ngủ. Sắc màu được lựa chọn phải nhẹ nhàng không quá chói và phải đảm bảo tính phong thủy cho toàn bộ căn hộ. 
3.Phương án thiết kế. 
Phòng khách.
Không gian phòng khách tại căn hộ của anh Kiên khá lớn, đây là một trong những yếu tố rất thuận lợi khi chọn lựa những mẫu trần thạch cao để trang trí. Theo ý kiến của anh Kiên và qua quá trình nghiên cứu, đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi đã quyết định lựa chọn mẫu trần thạch cao giật cấp kiểu dáng lung linh này cho căn hộ nhà anh.
Mẫu trần thạch cao này mang hơi thở hiện đại bắt nhịp với sự phát triển của xã hội hiện nay. Từ phong cách thiết kế cho đến những điểm nhỏ cũng đều toát lên được nét quyến rũ, sinh động vô cùng. Màu vàng nhẹ của trần thạch cao khi kết hợp với chùm sáng lung linh của đèn chiếu sáng làm lên một bức tranh phong cảnh vô cùng tuyệt diệu. 
 Phòng ngủ
Xu hướng thiết kế đẳng cấp nhưng vẫn mang tới cảm giác ấm áp cho căn phòng ngủ. Không giống với không gian phòng khách là trọng tâm của ngôi nhà thì phòng ngủ này chẳng khác nào linh hồn của chúng.
4.Bàn giao thi công. 
Sau một thời gian thi công, vừa qua đơn vị Vietnamarch chúng tôi đã chính thức bàn giao lại dự án cho anh Kiên. Gia đình anh Kiên rất hài lòng. Đây sẽ là những động lực to lớn giúp chúng tôi cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Ngày bàn giao 11/7/2016. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top