Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nằm trong dự án chung cư cao cấp với nhiều lợi ích cao so với những căn hộ chung cư khác. Với những căn hộ tại D’.Le Roi Soleil Quảng An bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều mẫu trần thạch cao phòng khách cuốn hút theo những xu hướng thiết kế khác biệt như mẫu trần thạch cao hiện đại, mẫu trần thạch cao lôi cuốn với phong cách cổ điển hoặc đặc biệt là sự kết hợp khéo léo pha hiện đại và cổ điển tạo nên một phong cách thiết kế tân cổ điển đẹp mắt vô cùng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số hình ảnh mẫu thiết kế trần thạch cao theo xu hướng tân cổ điển vừa sang trọng vừa tươi mới tại ch ung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An. 
 1.Phòng khách sang trọng với trần thạch cao tân cổ điển.
Chẳng còn lạ lẫm gì khi những mẫu trần thạch cao tân cổ điển này đã góp mặt trong vô vàn công trình kiến trúc. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hoặc khu vực nhà vệ sinh bạn có thể áp dụng phong cách này giống như một hình thức thiết kế tuyệt vời cho căn hộ chung cư của chính nhà mình. Phong cách hiện đại với sắc màu trẻ trung năng động, phong cách cổ điển với sự giản đơn cổ kính sẽ kết hợp tạo lên tổng thể thú vị vô cùng. Vừa hiện đại mà không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống chân phương. Mẫu trần thạch cao tại đây cũng rất đa dạng, bạn có thể sử dụng trần phẳng hay trần giật cấp hay phối hợp cả hai cũng đều bắt mắt. 
 2.Mẫu trần thạch cao tân cổ điển cho không gian phòng khách tươi trẻ.
Ngoài lựa chọn không gian phòng khách trang trọng mới lạ thì không gian phòng khách tươi trẻ với phong cách trần thạch cao tân cổ điển sẽ rất đẹp mắt. Hình ảnh trên đây được lấy lại từ không gian của phòng khách tại chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An. Đây chính là mẫu thiết kế đặc trưng cho sự tươi mới, đầy sức sống. Mẫu trần thạch cao này khá ăn điểm về mặt hình thức vì lối thiết kế không quá khó, các hoa văn phức tạp đều được giản lược đi nhiều thay vào đó là những chi tiết rất giản dị không chỉ hiện đại mà còn truyền thống.
 3.Tham khảo mẫu trần thạch cao tân cổ điển khác cho căn hộ D’.Le Roi Soleil Quảng An.

Bên trên là một số mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp khác nhau trong mỗi căn hộ tại chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An . Mỗi phong cách đều có những thiết kế riêng biệt. Nhưng mục đích chung của các gia chủ đều hướng đến trang sang trọng cho ngôi nhà. Chắc chắn rằng những mẫu thiết kế trần thạch cao tân cổ điển này sẽ còn tồn tại mãi theo năm tháng cùng với giá trị thẩm mỹ của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top