Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Rất nhiều ngôi nhà vẫn để một cách đơn điệu với trần màu trắng và phẳng. Thỉnh thoảng việc để một trần nhà sơ sài là kết quả của việc xem nhẹ khả năng thiết kế trần hoặc chưa có sự mạo hiểm đột phá để thiết kế chúng thu hút hơn. Trần nhà đơn giản theo kiểu truyền thống không có gì là sai cả, nhưng với không ít các chọn lựa từ các mẫu thiết kế có sẵn để nâng cao tính nghệ thuật và các chức năng khác cho không gian thì vì sao chúng ta không thử xây dựng lên trần thạch cao nhà mình? Tiếp theo đây là một số khía cạnh bạn có thể tiến hành làm để có thể mang lại một không gian sống hoàn hảo với trần thạch cao.
Trần nhà phải được phân bổ rõ ràng với những bức tường và sàn nhà trong khi tạo ra một góc nhìn tổng thể của căn phòng để tạo nên sự ấn tượng cho phòng của bạn, sau đó cung cấp cho nó một sự liên kết liền mạch. Cần xem xét mọi khía cạnh của không gian nội thất trước khi tiến hành thiết kế để tạo được sự khớp nhau, cuốn hút.
Sự bố trí nội thất trong căn phòng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mĩ lại đảm bảo về không gian sinh hoạt nhưng cũng phải sao cho khớp với thiết kế trần thạch cao. Trong trường hợp là mẫu trần thạch cao đẹp cổ điển thi đồ vật dụng nội thất trong nhà cần nghiêng theo sắc màu cổ kính, tao nhã, nhẹ nhàng. Với tông màu chủ đạo như nâu, xám.... tạo cho mọi người một cảm giác như được bước trong một không gian cổ đại thời xưa.
Nếu các bạn là người đam mê sự tươi mới , trẻ trung thì nên thiết kế trần thạch cao theo xu hướng hiện đại, sáng tạo. Với mẫu này bạn sẽ như được sống trong một gian phòng rực rỡ sắc màu và tràn đầy bầu năng lượng. Hiện nay, tại các gian phòng thường được ưa chuộng và sử dụng trần thạch cao hiện đại trong trang trí.
Bên cạnh đó trần thạch cao còn có nhiều công dụng vượt trội như chống nóng, chống ồn, chống cháy khá hiệu quả nên được các gia đình lựa chọn thay thế trần bê tông trước đây rất nhiều. Nhưng giá trần thạch cao so với các sản phẩm trần khác thì có nhỉnh hơn một khoản nhưng điều đó hoàn toàn có thể chấp nhận được để có một căn hộ vừa chất lượng lại đạt tính thẩm mĩ. Hoặc sáng tạo hơn với mẫu trần thạch cao cho phòng của các bé yêu.
Trần thạch cao có thể xây dựng ở nhiều không gian khác nhau nữa như quán cafe, trung tâm thương mại, trung tâm tiệc cưới, khách sạn... với mỗi không gian mới sẽ có một ý tưởng phù hợp vờ sáng tạo nhất. Bên cạnh đó có thể đan xen trang trí giữa trần thạch cao và đèn led âm trần để không gian được sang trọng và lôi cuốn hơn.

Để thảo khảo các mẫu trần thạch cao đẹp độc giả có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Vietnamarch để được tư vấn miễn phí và chất lượng. Giúp quí vị có được không gian sống ưng ý nhất với nội thất trần thạch cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top