Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Yếu tố phong thủy là một trong những yếu tố được các nhà thiết kế và chủ đầu tư quan tâm hàng đầu khi thiết kế văn phòng. Việc lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng đến vận mệnh, công danh sự nghiệp của người đó. Trong bài viết lần này, chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu về hướng bàn làm việc tuổi Quý Sửu (sinh năm 1973) chuẩn phong thủy nhé!

1. Hướng bàn làm việc tuổi Quý Sửu chuẩn phong thủy

Hướng bàn làm việc tuổi Quý Sửu Nam Mệnh

Với người nam tuổi Nhâm Tý, cung mệnh Ly, bàn làm việc nên đặt tại hướng chính Nam của phòng và quay về một trong các hướng tốt sau: Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị).

Lưu ý không chọn các hướng xấu cho bàn làm việc đó là Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Lục Sát), Đông Bắc (Họa Hại).

Hướng bàn làm việc tuổi Quý Sửu Nữ Mệnh

Với người nữ tuổi Nhâm Tý, cung mệnh Càn, bàn làm việc nên đặt tại hướng chính Nam của văn phòng và quay về một trong các hướng tốt sau: Tây (Sinh Khí), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Diên Niên), Tây Bắc (Phục Vị).

Lưu ý không chọn các hướng xấu cho bàn làm việc đó là Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại), Bắc (Lục Sát).

2. Những lưu ý khi lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu

+ Bàn làm việc phải hướng ra cửa nhưng kê chệch một chút so với cửa phòng chứ không để đối diện thẳng với cửa phòng.

+ Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa (tường, tủ tài liệu…) để tạo cảm giác an toàn.

+ Không đặt bàn làm việc ở chính giữa phòng.

+ Phía sau bàn làm việc không nên có cửa sổ.

+ Không đặt bàn làm việc hướng ra đối diện nhà vệ sinh hoặc cạnh bức tường liền nhà vệ sinh.

+ Không ngồi quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng.

+ Không đặt bàn làm việc ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang.

>>Xem thêm: Mẫu bàn làm việc đa năng ấn tượng cho nội thất văn phòng hiện đại: G20

3. Gợi ý lựa chọn bàn làm việc tuổi Quý Sửu

Người tuổi Quý Sửu có niên mệnh thuộc Mộc nên sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, có góc uốn lượn, màu sắc bàn là màu đen, xanh lá cây, xanh dương hoặc xám đen, bởi xanh là màu bản mệnh có ý nghĩa tương sinh phù trợ cho công việc kinh doanh, làm ăn thêm phát triển còn đen tượng trưng cho hành Thủy, theo quy luật Ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên rất tốt cho người tuổi Quý Sửu. Chọn kích thước bàn làm việc phù hợp, cân xứng với các vật dụng trên bàn cũng như diện tích phòng.

Trên bàn làm việc của người tuổi Quý Sửu có thể đặt một cột thủy tinh hoặc quả cầu thạch màu xanh đậm hay đen có tác dụng tăng khả năng tư duy. Đặt trên bàn làm việc một chậu cây hoa Trạng Nguyên, Hồng Môn... hướng Đông Nam để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Với những người thường xuyên đi công tác nên đặt một đôi ngựa đồng nhỏ. Đèn bàn ở góc Đông Nam bàn làm việc là phù hợp nhất giúp danh tiếng và sự nghiệp thêm phát triển hơn. Chồng hồ sơ bên phải luôn được sắp xếp cao hơn so với bên trái. 

4. Liên hệ đơn vị thiết kế, thi công kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp

Hãy đến với chúng tôi – Công ty kiến trúc nội thất VIETNAMARCH để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi còn nhận tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nhà thờ họ..., cung cấp sản phẩm đồ nội thất như bàn văn phòng, bàn thờ, sofa, đèn trang trí... cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn miễn phí từ các KTS theo địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam

Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Website: vietnamarch.com.vn

Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top