Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Phòng ngủ là nơi giúp bạn nghỉ ngơi sau một ngày học tập mệt mỏi, chính vì vậy hiện nay rất nhiều người quan tâm đến việc thi công và thiết kế phòng ngủ lôi cuốn, đặc biệt là hệ thống trần thạch cao cho phòng ngủ. Có nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi nhờ tư vấn vì không biết chọn mẫu trần thạch cao ra sao cho thật đẹp và độc đáo. Bởi vậy hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn mọt vài mẫu thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ mà bạn được ưa chuộng nhất 2016.

 1. Phong cách hiện đại.


Kiểu phòng ngủ theo phong cách hiện đại thường không quá rườm rà nhưng không quá giản đơn kết hợp cùng điểm nhấn lôi cuốn cũng giúp khiến cho căn phòng của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. Cho nên các phòng ngủ theo phong cách hiện đại sẽ đem lại cho bạn một không gian tươi mới, khỏe khoắn và tự do. Mỗi người khác nhau sẽ lựa chọn cho mình những cách tranh trí khác nhau riêng biệt. Màu sắc thường được dùng trong mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ theo phong cách hiện đại là những màu sáng tạo nên không gian rộng rãi, tươi mới cho căn phòng.

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại là kết quả của việc kết hợp hệ thống trần thạch cao với hệ thống chiếu sáng mới lạ cho căn phòng. Bạn có thể trang trí trần thạch cao với những vật trang trí khác như đèn chùm, hay kết hợp các khối trần thạch cao với nhau tạo ra điểm mới lạ trong thiết kế và đem lại nét đặc trưng riêng cho phòng ngủ của bạn. Xem thêm: Mẫu trang trí phòng cưới đẹp nhất

2. Phong cách cổ điển.
   

Có thể nói đây là phong cách mà những người yêu thích sự tao nhã theo đuổi. Phong cách đó hợp với những người trung hoặc cao tuổi. Phòng ngủ nếu được thiết kế theo hơi hướng cổ điển sẽ mang tới cảm giác thư thái, ấm cúng cho người sở hữu căn phòng. Để có được một phòng ngủ theo phong cách cổ điển thì nội thất trong phòng phải được thi công thực sự tinh xảo, màu sắc cùng ánh sáng thường dùng những gam màu trầm, họa tiết trong phòng phải được thi công cầu kì và tinh xảo thì mới có thể hòa hợp cùng nhau.
 

Đối với Trần thạch cao cổ điển, trần thạch cao chìm đơn giản vẫn được ưu ái dùng. Tuy nhiên các thiết kế trần thạch cao này cần phải được kết hợp hài hòa với hệ thống đèn ống hay đèn mắt ếch và nội thất trong phòng để tạo điểm nhấn riêng biệt cho căn phòng mà không làm mất đi sự sang trọng vốn có của nó.

 3. Phong cách tự do.
 

Đây là phong cách mà mỗi gia chủ tùy theo sở thích, phong thủy, nghề nghiệp, mong muốn của mình mà đưa ra những mẫu thiết kế rất riêng mang đậm phong cách của bản thân. Với phong cách này bạn nên cùng kiến trúc sư của mình trao đổi để kết hợp phong cách trần thạch cao hiện đại với trần thạch cao cổ điển với nhau để mẫu trần thạch cao phòng ngủ trở nên đẹp và độc đáo hơn. Bạn hãy sử dụng trần thạch cao cho phòng ngủ bởi đây là nguyên liệu phối hợp rất nhiều tính năng và công dụng khác nhau, đặc biệt là tính thẩm mỹ rất cao, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

 4. Liên hệ với đơn vị thiết kế thi công trần thạch cao cho phòng ngủ.

Để tham khảo chi tiết cụ thể cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Công ty TNHH VIETNAMARCH
VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0904.183.097 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: Vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top