Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Những mẫu trần thạch cao đẹp chắc chắn không thể không góp mặt tại các công trình từ nhà ở, chung cư hay các văn phòng công ty. Vẻ đẹp của chúng mang lại là vô cùng đa dạng mà không món đồ nội thất nào có thể sánh được bởi chỉ trần thạch cao mới có thể bao quát hết căn phòng và tạo ra phong cách cho căn phòng đó đẹp nhất. Nó còn phù hợp với mọi loại phòng, từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ nữa. Vietnamarch xin gửi đến các bạn những mẫu trần thạch cao đẹp nhất. Phòng ngủ chính là phòng để bạn có thể thư giãn, rũ bỏ bao mệt mỏi sau những ngày lao động, làm việc cực nhọc. Tiêu chí ở một phòng ngủ tại căn hộ chung cư Times City Park Hill là phải thoáng mát, có ánh sáng nhưng đảm bảo chỉ ở mức độ nhẹ dịu để khiến cho giấc ngủ thật ngon lành. Song song với đó thì mẫu trần thạch cao cần tôn lên được cá tín gia chủ thật nổi bật mà không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. 

 1. Những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo cho phòng ngủ

Có lẽ đây là mẫu trần thạch cao đẹp nhất tại căn hộ chung cư Times City Park Hill bởi vì nó không hề cầu kỳ mà vẫn thể hiện ra được cá tính, tính thẩm mỹ về độ sáng và đảm bảo hợp với thiết kế của căn phòng. Những mẫu trần thạch cao chìm này cũng khá giản đơn với phần viền được giật cấp và ốp lại bằng gỗ hộp công ngiệp bắt mắt. Trần thạch cao trắng được tô điểm bằng những đèn ống đen trông như đèn pin cung cấp ánh sáng nhẹ dịu vừa phải đủ hợp với yêu cầu của phòng ngủ. Điểm thu hút của trần chính là hai chiếc đèn chùm thả xuống hai bên đầu giường tạo ánh sáng cần thiết và tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng. Đây là mẫu trần thạch cao hiện đại cho phòng ngủ không nên bỏ qua. 

 2. Mẫu trần thạch cao đẹp hút mắt cho phòng ngủ rộng


Nếu bạn muốn có một phòng ngủ rộng và bạn thích phong cách nghệ thuật thì mẫu trần thạch cao này là dành cho bạn. Với thiết kế khá tỷ mỹ thì mẫu trần thạch cao chìm được thi công khá công phu. Trần thạch cao giật cấp tại 2 ô tròn. Đặc biệt hơn thiết kế này có dùng 1 loại sơn trắng phản quang vô cùng trắng. Cách vẽ màu sơn này tạo cảm giác rất hiện đại từ ô giật cấp tới tường phòng. Điểm thu hút của mẫu trần thạch cao này là các vòng kim loại trắng bóng xoắn từ trên trần xuống tạo ra vẻ đẹp đẳng cấp của căn phòng. 

 3. Mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng ngủ hiện đại


Sự hiện đại và năng động có thể nhìn thấy rõ trong mẫu trần này. Mẫu trần thạch cao chìm khá giản đơn với một mảng thạch cao trắng bóng giúp tạo ra độ tương phản màu sắc trong căn phòng có tông màu trắng và đen này. Chạy dọc theo chiều dài của trần là hàng đèn mắt trâu được trang trí khung vuông đen khá độc đáo và mới lạ đảm bảo được ánh sáng nhẹ nhàng khi ngủ. Một mẫu trần thạch cao đẹp cho những ai thích sự đơn giản nhẹ nhàng mà vẫn rất hiện đại. 

 4. Mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng ngủ với quạt trần


Đây là mẫu trần thạch cao khá lạ mắt khi trang trí với quạt trần chứ không phải đèn chùm như bình thường. Đây là mẫu trần thạch cao phòng ngủ chìm được giật cấp làm 2 phần khá nhẹ nhàng. Hệ thống đèn không nhiều chỉ gồm 4 chiếc đèn led trên bốn viền trần nhưng bù lại là nội thất phòng ngủ khá bắt sáng, tiêu biểu là chiếc quạt trần phủ inox giống như chiếc gương vậy. Mẫu trần thạch cao này hợp với người có lối sống hiện đại. 

5.Liên hệ đơn vị thiết kế và thi công trần thạch cao

Để tham khảo chi tiết cụ thể cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 
Công ty TNHH VIETNAMARCH 
VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam 
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0904.183.097 (24/7) 
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7 
Website: Vietnamarch.com.vn 
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top