Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Nhắc tới phong cách cổ điển, người ta thường nhớ tới một số ngôi nhà khoảng giữa thế kỷ 20 trở về trước. Xu hướng thiết kế có một số đường nét mềm mại, phức tạp đòi hỏi sự kỳ công và cả sự tinh xảo của người thợ mới có thể làm ra. Dưới đây Vietnamach xin đưa đến bạn đọc một số mẫu trần thạch cao cổ điển quý phái cho ngôi nhà đang được sử dụng nhiều thời gian qua. 
 1. Trần thạch cao cổ điển theo phong cách Việt.
Vào những năm 1945 về trước, không gian có tông màu vàng chính là màu tạo được sự quyền lực cho mỗi gia đình. Trần thạch cao cổ điển giật cấp tông màu vàng, cùng với những hoa văn mềm mại luôn đem đến dấu ấn xưa cho những gia đình giàu có. 
2. Trần thạch cao cổ điển Châu Á.
Người Châu Á – họ tôn trọng sự truyền thống bởi vậy phòng khách cổ điển cũng mang theo hơi hướng nét cổ xưa. Với lối thiết kế trần thạch cao cổ điển thường sẽ là trần giật cấp, họa tiết sang trọng. Đòi hỏi có nhiều thời gian thi công hơn và chi phí cũng cao hơn so với các mẫu kiến trúc hiện đại. Chính vì vậy cần có đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp thì mới có thể đảm bảo về mặt mỹ quan và phong cách cho phòng khách nhà bạn. 
 3. Trần thạch cao cổ điển phương Tây.
Khác với nét đẹp cổ điển của người Việt, người phương Tây đã luôn dùng màu sáng cho phòng khách. Nhiều nhà lại chuộng phòng khách tươi mới, sang trọng, có sự hướng ngoại thì phong cách này đáp ứng được nhu cầu của họ. 
Để có được các mẫu trần thạch cao đẹp hoàn mỹ như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn vừa lòng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top