Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Trần thạch cao đẹp đôi khi chỉ cần kiến trúc giản đơn nhưng nếu người thiết kế biết kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, lối kiến trúc trần thạch cao mới lạ với đồ nội thất trong phòng sẽ mang tới cho bạn một phòng ngủ tuyệt vời, tràn đầy sức sống trong ngày mới. Hôm nay công ty kiến trúc nội thất Vietnamarch sẽ cung cấp bạn những ý tưởng để có một mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản mà không kém phần đẹp hút hồn. 
1. Thiết kế trần thạch cao theo phong cách hiện đại.
Trần thạch cao phòng ngủ theo xu hướng hiện đại thông thường không có mẫu mã quá rườm rà nhưng cũng không được qua loa. Một phòng ngủ hiện đại thì nên biết phối hợp mẫu mã, tông màu của trần thạch cao cùng những nội thất trong phòng mang lại cảm giác nhẹ nhàng mà ấm cúng cho mọi người trong nhà.
2. Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ theo yêu cầu của khách hàng.
Chắc rằng mỗi một cá nhân sẽ có sự yêu thích riêng của mình, bởi vậy người thiết kế cần chú ý lắng nghe ý muốn của khách hàng về hình dáng của trần thạch cao cho phòng ngủ để tiến hành phác thảo bản vẽ chi tiết hoàn hảo và hợp ý khách hàng nhất. Đồng thời tư vấn thêm để khách hàng nên chọn kiểu dáng, cách thi công hợp với không gian của phòng ngủ nhất. 
3. Kết hợp trần thạch cao với hệ thống ánh sáng và nội thất trong phòng.
Kiểu trần thạch cao kết hợp giữa trần chìm hay trần giật cấp hiện đang được sử dụng khá phổ biến. Chính vì chủ nhà của những mẫu trần thạch cao theo phong cách hiện đại thường là những người yêu thích tham gia hoạt động xã hội, năng động…nên xu hướng thiết kế cần thể hiện được sự tươi mới, không dập khuân. Đồng thời, màu sắc thường được sử dụng trong phòng ngủ cho trần thạch cao hiện đại chính là những tone màu sáng tạo không khí vui tươi, ấm cúng dễ chịu và hợp với nhu cầu sử dụng. 
Để có được các mẫu trần thạch cao tuyệt vời như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn vừa lòng tuyệt đối. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top