Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Vietnamarch Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên không gian đẳng cấp

Thiết kế trần luôn làm thay đổi diện mạo cho gian phòng của bạn. Với một chút sáng tạo là bạn có thể làm ra một không gian mới hấp dẫn và cuốn hút hơn. Hầu như chúng ta dành nhiều thời gian để tìm kiếm các màu sắc nội thất cao cấp và phong cách. Vậy nguyên nhân bạn không thử làm cho căn hộ của bạn đẹp hơn với mẫu trang trí và thay đổi hình dáng cho trần nhà với mẫu trần thạch cao đẹp, gỗ… 
Phòng khách có diện mạo đẹp mắt với trần thạch cao được thi công uốn lượn. Màu sắc và đường nét của trần với các góc tường có sự đồng bộ, nó tạo nên một điểm nhấn cá tính, thu hút mọi góc nhìn.
Phòng khách rộng rãi với thiết kế nội thất hiện đại. Tông màu tối tạo cho phòng khách cảm giác thư thái, yên bình và tươi sáng. Trần nhà rất ấn tượng và nổi bất khi toàn bộ được thiết kế tỉ mỉ từ các viên gạch nhỏ cầu kỳ, nó giống như một bức tường thô mộc cuốn hút.
Những mẫu trần thạch cao được cài đặt lớp uốn lượn cộng với ánh sáng được bài trí tại các khe trần tạo nên một điểm nhấn thu hút cho không gian nội thất.Mẫu trần thạch cao này kết hợp với những thanh gỗ được đan xen trên trần tạo nên sự nhẹ nhàng và thoải mái cho căn phòng.
Không gian phòng khách có thể nổi bật với hai màu đen và trắng. Vì thế trong quá trình bố trí màu sắc cho không gian ngôi nhà thường được thi công khá nhiều. Cộng thêm độ min của trần thạch cao, mang tới không gian tuyệt vời cho không gian sống của gia đình.
Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top